Saturday, August 17, 2024

Bóng Ma Biên Giới Nha Kỹ Thuật


 

1 comment:

  1. trích =>Thẻ Nhân Viên Công Tác CPT Richard J. Meadows cấp bậc sau cùng Thiếu Tá 31 năm quân ngủ CCN Chiến Đoàn 1 Xung Kích Sở Liên Lạc - CHT Th/Tá Nguyễn Tuấn Minh
    -----------------------------------------------------------------------
    STD_SOG
    Năm 1970 Tr/tá Ng T Minh đến B50/CCS/BMT (CĐ3XK) thay thế Tr/tá Ng H Rĩnh.
    Lúc này thì Đ/úy Thọ râu coi Launch side 31 (Đức Lập) nhưng BCH vẫn nằm trong
    trại B50, fía sau đường từ trong trại ra fi đạo của fi trường Phụng Dục. Trung Covey CCS bay cho BCH 31. Launch side 32 (Quản Lợi) thì Hữu ròm bay Covey. Đ/úy Lê Minh (đen) có lần coi tại Quản Lợi, đã bỏ BCH về?.....mà CHT Tr/tá Minh nhỏ 0 biết {hình như có khiển trách Minh đen về chuyện gì đó?}. Cã 2 Tống hồ Huấn và Lê Minh đen đều có ở Phú Bài {FOB1 Phu Bai/CCN}, và đều 0 fải là zân tình nguyện về SLL/NKT/BTTM.
    Họ từ BB bị "chê" tống đi mà thôi!!! Nếu mãn khóa từ các Quân trường mà tình nguyện về NKT/BTTM thì sau khi được fi cơ chở về SG,theo SVL thì chỉ ra trình ziện tại Quân Trấn.
    Sau khi Quân trấn báo cáo số người thuộc ziện NKT cho viên chức thẩm quyền của NKT và sẽ có xe bít bùng của NKT đến chở vô BTTM để trắc nghiệm lần nữa. Sau khi trắc nghiệm có kết quả, sẽ được fân chia để đi học tiếp tại Long Thành...cho đến khi thuần thục là nhân viên của NKT/BTTM.
    FOB 1 Phu Bai/CCN sau này bị jải thể, vì đặc công và nội công (sleeper)trong trại tấn công! một số trả về Đà Nẳng, một số đưa đi CCS/BMT (B23) và CCC/Kontum là B24 {nhưng vì số người từ FOB1/Phu Bai mới chuyển đến, quen zùng số FOB1 nên kêu là B14 - B1 là Vùng 1 Chiến thuật, B2 là Vùng 2, B3 là Vùng 3 và B4 là Vùng 4. Khi Chiến zịch D DAY VN 1970 bắt đầu hình thành thì, CCS (B23)zo OMEGA+SIGMA {B56/Thu Đuc} và một số của FOB1/Phu Bai; tất cã đều kêu là B50/CCS/BMT (CĐ3XK VN). Th/s E Dok Eban {Thượng} là Thường vụ (VN) của Trại và cũng là người rất uy tín trong buôn làng Thượng của Ông ta gần đó.

    Khi Tr/s1 Thế từ Phú Bài về làm CLB cho Tr/tá Minh nhỏ, sau vụ tấn công vào L19 thì cã ja đình Tr/s1 Thế đều chết, vì bị CS wăng Beta chất nổ xuống hầm họ đang trú ẩn!!! Cầu nguyện cho ja đình Tr/s1 Thế và tất cã Chiến hữu đã nằm lại trên vùng đất BMT - Bụi Mù Trời !!!


    Nữa ổ bánh mỳ thì vẫn là bánh mỳ.
    Nhưng 1/2 Sự thật thì 0 còn là Sự thật!.
    2024<<<<<1996<<<<<1968

    Những Người Vượt Gian Khổ
    ----------------------------------------------
    Bài hát này đưa VN trở lại thời jan 1968 VNCH?
    2024<<<<<1996<<<<<1968
    link => https://youtu.be/KMNhYUMpAls?si=CmjzrS7ejBwBrq3a

    .l'OO'k => OK ¯\_;(ツ);_/¯ OK <= l'OO'k

    ReplyDelete